Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Phong Phú Floor

Dịch vụ đánh bóng sàn đá mài

Dịch vụ đánh bóng sàn đá mài giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức bỏ ra, mang lại độ hiệu quả cao khi sử dụng dịch vụ.

Sự ra đời của dịch vụ đánh bóng sàn đá mài nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khi sử dụng dịch vụ người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí về dụng cụ, về nhân công, về công sức mà hiệu quả làm sạch bề mặt sàn lại cao.

Đá mài là một vật liệu xây dựng được chế tạo từ thành phần chính là xi măng, bột đá, cát, phụ gia, chất tạo màu,… và vật liệu trang trí, tạo hình sản xuất hoàn chỉnh tại nhà máy, được ứng dụng rộng rãi tại các công trình trong các hạng mục như: sàn, tường, bậc tâm cấp, bàn, chậu tắm, lavabor.

Đánh bóng sẽ giúp nền trở nên mới hơn và ngăn chặn được nhiều tác hại
Đánh bóng sẽ giúp nền trở nên mới hơn và ngăn chặn được nhiều tác hại

Xem thêm dịch vụ đánh bóng sàn đá: Xem tại đây

Quy trình đánh bóng

Bước 1: Trước khi muốn làm vệ sinh sàn đá mài hiệu quả thì bắt buộc phải có đầy đủ dụng cụ như: keo chống nứt, máy mài nền bê tông, bình xịt hóa chất, chất tẩy rửa chuyên dụng, máy hút nước, hút bụi, bảng báo sàn ướt, pad đánh bóng, đĩa đánh bóng bê tông loại 30, 50, 100, 200, 400, 800, 1500, 3000 và một số vật liệu thiết yếu khác.

Bước 2: Tránh trường hợp làm mặt nền bị xước khi vận hành máy người dùng cần phải kiểm tra tổng quát toàn bộ khu vực cần đánh bóng trước khi tiến hành.

Bước 3: Nhằm đảm bảo việc vệ sinh được thuận lợi, trước khi làm sạch phải tiến hành dọn sạch những chướng ngại vật như bụi bẩn, rác thải vào một chỗ và đồ đạc vào một vị trí nhất định.

Xem thêm lý do tại sao lại lựa chọn dịch vụ đánh bóng sàn đá mài: Tại đây nhé

Bước 4: Tiến hành đánh bóng nền đá mài theo quy trình như sau:

-Đầu tiên, chọn đĩa mài phù hợp và làm phẳng sàn. Cụ thể là chọn các loại đĩa mài phù hợp để thực hiện công việc này. Tiếp đến sử dụng máy hút nước để bề mặt sàn được sạch một cách tốt nhất có thể. Song song đó sử dụng máy hút bụi để hút sạch lớp mài trên sàn.

-Tiếp đến, sử dụng đĩa mài 50#, 100# để lấy lại độ nhẵn trên mặt sàn và đừng quên là phải mài với nước để quá trình thực hiện có thể dễ dàng hơn và hạn chế bụi. Sau đó vệ sinh và hút bụi mặt sàn và phủ lớp hóa chất tạo độ cứng lên bề mặt.

-Trôi qua 12 – 24 giờ để làm lớp hóa chất đông cứng lại. Lúc này dùng đĩa đánh bóng 200# để cuốn sạch lớp bề mặt thừa có trên sàn và công suất hoạt động khoảng 4-8h/1000m.

-Làm sạch bề mặt sàn thêm một lần nữa thì phải sử dụng đĩa mài sàn 300# và 500#.

-Mài sàn bằng đầu số lần lượt 800#, 1000#, 1500# và mỗi thao tác sẽ thực hiện 4-8h/1000m. Để mặt sàn được thông thoáng, sạch sẽ đừng quên sử dụng máy hút nước nhé.

-Tiếp tục mài sàn ở mức 2000# trong thời gian 4-8 giờ, kết hợp với vệ sinh bề mặt sàn thêm lần nữa để cho mặt sàn trở nên bóng loáng nhất có thể.

-Tiếp tục thêm lần nữa mài sàn ở mức 3000# trong vòng 4-8 giờ diễn ra và dùng máy hút nước chuyên dụng để làm sạch sàn.

-Cuối cùng là phủ một lớp nước chuyên dụng để tạo độ cứng cũng như là độ bóng cho sàn đá mài. Vệ sinh lại không gian, thu dọn lại các thiết bị, dụng cụ, đồ đạc sắp xếp lại như cũ trước khi bàn giao lại bề mặt sàn.

Mài lộ đá
Mài lộ đá

Xem thêm nhiều tin tức: Ở đây

Lựa chọn dịch vụ đánh bóng sàn đá mài ở đâu?

Để đảm bảo đúng quy trình, sự tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết không phải ai cũng làm được. Thế nên để đạt được chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất hãy đến với công ty Phong Phú Floor của chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và số lượng nhân viên đông đảo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh bóng sàn đá mài, giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Vẻ đẹp mang lại khi hoàn thành xong việc đánh bóng sàn đá mài
Vẻ đẹp mang lại khi hoàn thành xong việc đánh bóng sàn đá mài

Xem thêm nhiều dịch vụ khác: Tại đây

Nếu khách hàng còn băn khoăn hoặc thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 71 76 77 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ đánh bóng sàn đá mài.

Share this blog

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: