Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phong Phú Floor

Những cách đánh bóng sàn xi măng

Những cách đánh bóng sàn xi măng từ đơn giản cho đến phức tạp sau đây sẽ khiến bề mặt sàn bóng hơn theo từng cấp độ. Cùng xem chi tiết bài viết của chúng tôi, sau đó áp dụng theo đúng từng bước, từng cách, từng quy trình để đạt được độ sáng và bóng cho nền xi măng tương ứng với từng cách đánh bóng nhé.

Có những cách đánh bóng sàn xi măng nào?
Những cách đánh bóng sàn bê tông mà bạn cần biết

Những cách đánh bóng sàn xi măng hiện nay

Cách 1: Vệ sinh chùi rửa sàn thường xuyên

Sàn bê tông bóng cũng như tất cả các loại bề mặt sàn khác, đều bị bám bẩn mọi lúc, bụi bẩn sẽ luôn xuất hiện mỗi ngày trên sàn. Do vậy việc cần thiết đầu tiên cần làm mỗi ngày là chùi rửa sàn thật sạch với các loại xà phòng lau nền, sàn sạch sẽ bóng hơn so với bề mặt sàn bẩn.

Cách 2: Dùng muối để lau nền xi măng

Nếu dùng xà phòng mà sàn không thể sạch và bóng được, ta cần dùng đến nước muối pha loãng để lau nền. Phương pháp này sẽ làm sàn sáng và sạch hơn.

Lau nền thường xuyên là cách đánh bóng sàn xi măng cơ bản nhất.
Lau nền cũng là một trong những cách đánh bóng cho sàn xi măng

Cách 3: Dùng hóa chất làm bóng nền xi măng

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại hóa chất để làm tăng độ bóng cho sàn xi măng, bạn có thể tham khảo chúng và dùng để làm bóng nền theo đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất hóa chất.

Cách 4: Dùng máy đánh bóng nền xi măng

Sử dụng máy chà sàn với pad đánh bóng sàn chuyên dụng cùng các loại hóa chất đánh bóng nền sẽ làm tăng độ bóng tối đa cho sàn, nhờ sự ma sát trên pad đánh bóng và bề mặt. Trước tiên ta cần đánh bóng với hóa chất đánh bóng, sau đó làm sạch bề mặt sàn và tiến hành đánh bóng khô, để đạt được độ bóng cao nhất.

Cách 5: Thực hiện quy trình đánh bóng sàn bê tông

Đây là cách đánh bóng sàn xi măng dành cho những người có kinh thi công và sở hữu đầy đủ máy móc. Các bước tuần tự để tiến hành đánh bóng nền xi măng khách hàng có thể tham khảo như:

Đánh bóng sàn xi măng với hóa chất và máy chà sàn chuyên dụng.
Dùng máy chà sàn và hóa chất chuyên dụng để đánh bóng nền nhà xi măng.

-Bước 1: Chuẩn bị các vật dụng cần thiết để dùng cho quy trình đánh bóng nền bê tông như: đĩa đánh bóng sàn, máy chà sàn tạ karva (chà, mài, đánh bóng nền), máy hút bụi công nghiệp, hóa chất tăng cứng, hóa chất đánh bóng nền, đồ bảo hộ.

-Bước 2: Giải tỏa mặt bằng, dọn dẹp các đồ vật, các dụng cụ trên bề mặt sàn để chúng không gây cản trở khi tiến hành đánh bóng sàn bê tông theo quy trình.

-Bước 3: Tiến hành đánh bóng sàn bê tông với đĩa đánh bóng chuyên dụng, gồm các đầu số lớn lần lượt là 300#, 500#, 700# để tạo độ nhám cho nền bê tông. Trong quá trình này, dùng thêm máy hút bụi công nghiệp để giảm bụi bẩn thải ra.

-Bước 4: Dùng chổi hoặc con lăn để tiến hành lăn một lớp hóa chất tăng cứng lên bề mặt nền bê tông sau khi dùng đĩa mài để làm tăng sự liên kết bề mặt, giúp sàn bóng hơn.

-Bước 5: Dùng máy chà sàn tạ Karva với các đĩa đánh bóng có đầu số lớn hơn lần lượt là 800#, 1000#, 1500# để tạo độ bóng cho nền. Trong quá trình này, dùng thêm máy hút bụi công nghiệp để giảm bụi bẩn thải ra.

-Bước 6: Sử dụng máy chà sàn cùng với pad đánh bóng chuyên dụng, cùng hóa chất đánh bóng nền xi măng. Tiến hành đánh bóng sàn cho đến khi đạt được hiệu quả như ý.

-Lưu ý khi thực hiện quy trình: Cần đảm bảo tuân thủ các bước được nêu ra ở trên, công việc này cần được thực hiện một cách chính xác, nếu bạn không đủ tự tin để thực hiện hãy liên hệ các đội làm dịch vụ đánh bóng bê tông để không mất thời gian thi công và đạt được hiệu quả tốt hơn.

Hy vọng những cách đánh bóng sàn xi măng được nêu ra ở trên sẽ giúp bạn trong việc làm bóng và phục hồi nền bê tông của mình. Nếu cần chúng tôi giúp bạn thi công hãy liên hệ 0932 71 76 77 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá thi công. Nếu cần giúp đỡ hãy liên hệ ngay nhé.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Bình luận trong bài